image bannerimage banner
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Hải Hậu tổ chức Hội nghị tổng kết phối hợp công tác khối tư tưởng - văn hoá - khoa giáo công tác năm 2022

Chiều ngày 13/01/2023 tại trường THPT C Hải Hậu, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ phối hợp với Trường THPT C Hải Hậu và các ngành trong khối Tư tưởng - Văn hoá - Khoa giáo tổ chức Hội nghị tổng kết phối hợp công tác năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và chia tay đồng chí Phan Thế Quảng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ về nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hà - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ ghi nhận biểu dương sự nỗ lực cố gắng, khắc phục những khó khăn để vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như phối hợp công tác của các ngành trong khối Tư tưởng - Văn hoá - Khoa giáo, góp phần quan trọng trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện. Đồng chí đề nghị trong năm 2023, các cơ quan, đơn vị trong khối quan tâm phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ:

anh tin bai

Tích cực tham mưu cho cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, nhất là 2 Nghị quyết Trung ương 7 và Trung ương 8 sẽ được triển khai trong năm 2023.

Ban Tuyên giáo và các ngành trong khối tham mưu cụ thể hoá Quyết định 238 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XII) về “Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan nhà nước cùng cấp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, nhân dân quan tâm”, ký kết quy chế phối hợp theo năm hoặc theo giai đoạn.

Tham mưu tốt việc sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết liên quan đến ngành. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 Tham mưu xây dựng và xuất bản cuốn lịch sử địa phương, xây dựng đề cương tuyên truyền trong các nhà trường để giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống lịch sử của địa phương.

Thay mặt các ngành trong khối, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp công tác của Ban Tuyên giáo Huyện uỷ và các ngành trong năm 2023, đề nghị các đơn vị trong khối nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của địa phương.

Tại Hội nghị tổng kết, các ngành trong khối đã tổ chức chia tay đồng chí Phan Thế Quảng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ về nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội.

                BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN UỶ HẢI HẬU

image banner

Bản quyền thuộc Ban Tuyên giáo tỉnh Nam Định
Địa chỉ : số 55 Vị Hoàng, Tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3837481

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ban tuyên giáo Tỉnh Nam Định
Tên miền: http://tuyengiaonamdinh.vn
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông số 25/GP-STTTT