image bannerimage banner
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thi chung khảo Báo cáo viên thành phố Nam Định năm 2021
Thực hiện kế hoạch của tỉnh, sáng ngày 28/10/2021, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Trung tâm Chính trị tổ chức hội thi chung khảo Báo cáo viên thành phố.

Các đại biểu tham dự cuộc thi

          Dự hội nghị có đồng chí Vũ Ngọc Phi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố. Các  đồng chí báo cáo viên của Đảng bộ thành phố; các thí sinh tham gia vòng sơ khảo và đặc biệt là 06 thí sinh đại diện cho các đơn vị: Phường Vị Xuyên, Văn Miếu, Cửa Nam, Quang Trung, Cửa Bắc và BCHQS thành phố đã  xuất sắc lọt vào vòng chung khảo.

Đồng chí Vũ Ngọc Phi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu khai mạc

          Phát biểu khai mạc cuộc thi, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Vũ Ngọc Phi đã động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt nội dung đạt hiệu quả cao. Đề nghị Ban Giám khảo phát huy tinh thần trách nhiệm lựa chọn thí sinh xuất sắc tham gia hội thi báo cáo viên của Tỉnh.

           Tại vòng chung khảo của hội thi, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi là soạn đề cương và  thi thuyết trình

           Trong phần thi thuyết trình với thời gian không quá 25 phút, các thí sinh đã lựa chọn thuyết trình một số nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 như: Trình bày những điểm mới trong cách tiếp cận xác định mục tiêu tổng quát và mục tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu và các nhiệm vụ trọng tâm, các khâu đột phá của tỉnh trong nhiệm kỳ 2020- 2025; Những điểm mới trong hệ quan điểm chỉ đạo; Những kết quả chủ yếu trong 10 năm thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế- xã hội (2011- 2020)...

Các thí sinh tham gia phần thi thuyết trình

          Các thí sinh đã có sự đầu tư về nội dung và hình thức thuyết trình với bố cục chặt chẽ, khoa học, kết hợp trình chiếu hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ sinh động. Trong đó có một số đề cương là những tư liệu, tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp; đồng thời có liên hệ cụ thể, sát với thực tiễn địa phương, đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền.

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy

trao giấy chứng nhạn cho các đồng chí tham dự cuộc thi

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 6 đồng chí tham dự cuộc thi, đồng thời lựa chọn bài thi của thí sinh Thiếu tá Đặng Công Nam - Trợ lý Chính trị, Đảng bộ  BCH Quân sự thành phố để tham dự hội thi cấp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy phát biểu bế mạc

          Phát biểu bế mạc cuộc thi, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Minh Thắng nhận định: Hội thi chính là dịp để các báo cáo viên, tuyên truyền viên thành phố  có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình và đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền miệng đạt hiệu quả cao hơn, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới; đồng thời nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025./.

Phan Nam -Trung tâm VHTT&TT thành phố

image banner

Bản quyền thuộc Ban Tuyên giáo tỉnh Nam Định
Địa chỉ : số 55 Vị Hoàng, Tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3837481

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ban tuyên giáo Tỉnh Nam Định
Tên miền: http://tuyengiaonamdinh.vn
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông số 25/GP-STTTT