image bannerimage banner
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các nước muốn tham khảo kinh nghiệm đổi mới của Việt Nam
Trong các cuộc tiếp xúc, làm việc với các đoàn đại biểu Việt Nam, các nhà lãnh đạo Nicaragua và Ai Cập đều khẳng định mong muốn tìm hiểu, tham khảo kinh nghiệm đổi mới của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.

Thăm và làm việc tại Nicaragua từ ngày 25 đến 28/9 theo lời mời của Ðảng Mặt trận Giải phóng Dân tộc Sandino (FSLN), đoàn đại biểu Ðảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Trần Ðức Thắng, Ủy viên Trung ương Ðảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dẫn đầu, đã làm việc với các lãnh đạo Quốc hội, Hội đồng Bộ trưởng, Hội đồng Bầu cử tối cao, một số Bộ và Nhóm nghị sĩ hữu nghị Nicaragua.

anh tin bai

Ðoàn thông báo về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội, thành tựu phát triển của Việt Nam trong hơn 35 năm đổi mới; khẳng định Việt Nam coi trọng quan hệ với Ai Cập, mong muốn đẩy mạnh hợp tác nhiều mặt giữa hai nước, cũng như ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương và quốc tế.

Bày tỏ ngưỡng mộ trước những bước phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam, các đại diện chính đảng và các nghĩ sĩ Ai Cập nêu bật mối quan tâm đến chính sách cũng như kinh nghiệm đổi mới của Việt Nam trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, xây dựng Ðảng và đào tạo cán bộ.

Cho rằng kết quả hợp tác hai nước về kinh tế, thương mại và đầu tư chưa khai thác hết tiềm năng, phía Ai Cập đề nghị hai nước tìm kiếm giải pháp để tăng cường hơn nữa hợp tác, nhất là trong các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh.

image banner

Bản quyền thuộc Ban Tuyên giáo tỉnh Nam Định
Địa chỉ : số 55 Vị Hoàng, Tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3837481

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ban tuyên giáo Tỉnh Nam Định
Tên miền: http://tuyengiaonamdinh.vn
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông số 25/GP-STTTT