image bannerimage banner
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao ban báo chí tháng 12
Chiều 26/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 12-2023.

Trong tháng 12-2023, các cơ quan báo chí của tỉnh, của Trung ương đóng trên địa bàn tiếp tục tuyên truyền nổi bật các vấn đề thời sự, chính trị của đất nước, của tỉnh đảm bảo kịp thời, cân đối và toàn diện. Báo Nam Định, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tập trung thông tin sâu về Kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026; Tiếp tục tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội nổi trội của tỉnh. Báo Nam Định duy trì chuyên mục Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Phòng, chống diễn biến hòa bình; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh duy trì chuyên mục Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Các cơ quan báo chí Trung ương đã có 332 tin, bài, phóng sự thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh, góp phần đưa thông tin kịp thời, chính xác đến đông đảo các tầng lớp nhân dân; đồng thời quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với các địa phương trên cả nước và quốc tế.

anh tin bai

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã cung cấp thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của tỉnh; phân tích làm sâu thêm một số nội dung quan trọng về kết quả và định hướng năm tới.

Về định hướng trong tháng 1-2024, các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục triển khai Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền về công tác tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029. Đẩy mạnh thông tin về các thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh trong năm 2023 và tháng đầu năm 2024. Tuyên truyền thực hiện nghiêm Chỉ thị số 18-CT/TU, ngày 12-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về “Tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024”; phản ánh các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân; chăm lo đời sống nhân dân, nhất là người có công, gia đình chính sách, người nghèo. Tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác của người dân trong thực hiện quy định về an toàn giao thông, sử dụng pháo và vật liệu nổ... Tăng cường công tác tuyên truyền việc triển khai sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2030 trên địa bàn tỉnh. Thường xuyên cập nhật tiến độ giải phóng mặt bằng, thi công các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh; phản ánh, biểu dương các tập thể, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong công tác giải phóng mặt bằng, tạo điều kiện cho việc triển khai dự án./.

image banner

Bản quyền thuộc Ban Tuyên giáo tỉnh Nam Định
Địa chỉ : số 55 Vị Hoàng, Tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3837481

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ban tuyên giáo Tỉnh Nam Định
Tên miền: http://tuyengiaonamdinh.vn
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông số 25/GP-STTTT