image bannerimage banner
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Sở Khoa học và Công nghệ nhân kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh
Chiều 7/5, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Khoa học và Công nghệ (KH và CN) nhân Ngày KH và CN Việt Nam (18-5) và kỷ niệm 60 năm thành lập ngành KH và CN Nam Định (1964-2024). 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng tập thể Sở KH và CN, thể hiện sự quan tâm, tình cảm dành cho ngành KH và CN tỉnh; đồng thời gửi tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành KH và CN Nam Định lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng lãnh đạo, công chức, viên chức Sở KH và CN.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, những năm qua, đặc biệt trong 2 năm gần đây tỉnh Nam Định đã có bước phát triển vượt bậc. Hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, nhất là hệ thống giao thông, hạ tầng các khu, cụm công nghiệp được tập trung đầu tư, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội. Nhiều doanh nghiệp lớn đã và đang đầu tư vào tỉnh. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh nằm trong top 10 của cả nước, cao nhất từ trước đến nay. Trong thành công chung của tỉnh, có sự đóng góp tích cực của ngành KH và CN Nam Định. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ đã cơ bản tập trung theo hướng ứng dụng, có tính cấp thiết và phục vụ thiết thực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, thời gian tới, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành KH và CN tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khả năng, tâm huyết tạo đột phá để KHCN và đổi mới sáng tạo trở thành động lực chủ yếu cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, công chức, viên chức Sở KH và CN.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, công chức, viên chức Sở KH và CN.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tham quan gian trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ.

Thay mặt ngành KH và CN tỉnh, đồng chí Giám đốc Sở KH và CN Đỗ Hải Điền đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; đồng thời khẳng định tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao nhằm phát huy vai trò KH và CN thực sự trở thành một trong những động lực quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

 

 

image banner

Bản quyền thuộc Ban Tuyên giáo tỉnh Nam Định
Địa chỉ : số 55 Vị Hoàng, Tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3837481

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ban tuyên giáo Tỉnh Nam Định
Tên miền: http://tuyengiaonamdinh.vn
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông số 25/GP-STTTT