image bannerimage banner
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản tỉnh Nam Định tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2022
Ngày 17/5, huyện Vụ Bản tổ chức vòng chung khảo Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2022. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, trực tiếp là  2 Nghị quyết chuyên đề của BCH Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020- 2025.
Hội thi gồm 06 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ vòng sơ khảo tại Cụm thi số I và số II. Tại Hội thi, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Thuyết trình và trả lời câu hỏi. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi và đã thành công tốt đẹp, đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Với sự nghiêm túc, công tâm, khách quan của Ban Giám khảo và sự nỗ lực, tâm huyết, trách nhiệm của các thí sinh, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Trần Thị Phương (Đảng bộ xã Vĩnh Hào) và 01 giải Nhì, 02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích cho các thí sinh.
Thông qua Hội thi giúp cấp ủy các cấp trong huyện nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác tuyên truyền miệng, từ đó tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ báo cáo viên có bản lĩnh chính trị vững vàng.
image banner

Bản quyền thuộc Ban Tuyên giáo tỉnh Nam Định
Địa chỉ : số 55 Vị Hoàng, Tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3837481

Cơ quan chịu trách nhiệm chính: Ban tuyên giáo Tỉnh Nam Định
Tên miền: http://tuyengiaonamdinh.vn
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông số 25/GP-STTTT